CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vừa vặn nhưng mạnh mẽ chỉ có thể là Thiết bị wifi engenius EWS210AP

with 0 Comment

Đẹp, nhỏ gọn, tiện dụng... là những từ để ta nói đến Thiết bị wifi engenius EWS210AP, không chỉ có vật thiết bị wifi này còn khá là mạnh với tốc độ truyền tải lên tới 300Mbps với khả năng phủ sóng rộng cho bạn thả ga kết nối. Không còn phải bực mình khi đang kết nối trợt dớt mạng, phủ sóng rộng không còn lo mất tín hiệu.


Thông số kỹ thuật


Hỗ trợ chuẩn cơ bản 802.11b/g/n và tốc độ lên tới 300Mbps


hiệu năng tuyệt đối lên tới 29 dBm với băng tần 2,4GHz cùng khả năng phủ sóng rộng, phủ sóng toàn bộ bên trong nhà


tốt nhất kênh truyền tải, 2 antenda


1x10/100/1000Mbps với cổng LAN


Hỗ trợ 802.3af/at


Neutro dòng Managed thiết bị phát


Có thể cài đặt, quản lý đồng thời theo dõi với một số Neutron, vào từ giao diện dựa trên trình duyệt quản lý không dây của một Neutron + dòng PoE Switch. Có đông đảo phiên bản cập nhật tăng tính tiện dụng và thêm 1 số thông số kỹ thuật khác.


Tốc độ không dây


Truyền tải lên tới 300Mbps trên băng tần 2,4GHz cho phép truyền file và xem video streaming mượt mà hơn.


Năng lượng cao, tín hiệu dài, phủ sóng rộng


lên tới 29 dBm trên dải 2,4 GHz cung cấp đông đảo hơn hai lần phủ sóng không dây qua đối thủ cạnh tranh chính và cho phép các tín hiệu không dây để thâm nhập vào sàn, trần, tường và kết nối thiết bị lớn hơn. Nội mảng ăng ten MIMO cung cấp tiếp nhận tốt hơn và hiệu suất , khách hàng thay đổi hướng của nó.


SSID-to-VLAN Tagging


Có thể cài đặt để phát sóng lên tới 8 SSID. Mỗi SSID có thể được gắn với một VLAN mạng được quy định cho lớp người dùng vào khác nhau dự trên nền thiết lập vào ban đầu.


Không chỉ có vậy, các thiết bị của Thiết bị wifi engenius đều được các khách hàng đánh giá cao về độ tiện dụng, về sức mạnh và giá cả. Có thể nói Thiết bị wifi engenius EWS210AP đã mang đến hơi hướng lạ cho các thiết bị wifi trên thị trường, khi ta vừa trông thấy nó là đã thấy một vẻ đẹp sang trọng rất cuốn hút.


không những vậy , nếu bạn có mục đích dùng khác, hãy vào viettuans và tham khảo các thiết bị khác của chúng tôi, các thiết bị thiết bị phát wifi diện rộng : Thiết bị wifi engenius , Ubiquity đang đợi bạn.


Có một sản phẩm cũng tuyệt vời dùng để treo trần khá bắt mắt đó là bộ phát không dây engenius EAP600 rất phù hợp với nhà cao tầng rộng hay khách sạn , nhà hàng



Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt wifi hotel , công ty, trường học... phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bạn.


Liên hệ tư vấn và bán thiết bị
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn Số 02/106 Nguyễn ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog