CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Không những đẹp mà còn mạnh đó là bộ phát WiFi EnGenius EWS210AP

with 0 Comment
Một sản phẩm tới từ WiFi EnGenius sẽ làm bạn choáng ngợp và phải thốt lên rằng: thật là siêu việt một sản phẩm quá đẹp, WiFi EnGenius EWS210AP sẽ làm bạn thích thú khi sử dụng chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm đẹp, mà nó còn có hiệu năng vô cùng siêu việt . Hãy theo dõi bài dưới đây là kiểm nghiệm điều đó.
Một sản phẩm được hỗ trợ chuẩn WiFi tiêu chuẩn b/g/n với tốc độ tương tác lên đến 300Mbps. công suất tuyệt đối lên đến 29 dBm cho khả năng bao phủ rộng trên băng tần 2.4GHz. hiệu năng thực tế cho thấy EnGenius EWS210AP có thể truyền tín hiệu lên đến nhiều tầng mà tốc độ truyền tải không thay đổi nhiều.
Các sản phẩm tới từ WiFi EnGenius thì không phải bán luận nhiều vì chất lượng đều rất mạnh mẽ cho dù đó là phân khúc tầm thấp hay phân khúc cao cấp. WiFi EnGenius có những sản phẩm thích hợp với mọi nhu cầu từ nhu cầu đơn thuần giành cho các hộ gia đình cho tới nhu cầu cao cấp cho các doanh nghiệp lớn, hay các vùng độc đáo như biển đảo. Mỗi sản phẩm của WiFi EnGenius đều được tích hợp các Tính năng độc đáo giúp tốc độ truyền tải ổn định và khả năng cao trong bảo mật nhất có thể.
Với bản nâng cấp đáng giá của EWS210AP là phiên bản WiFi EnGenius EWS310AP, các Tính năng của sản phẩm này không khác gì đàn anh nhưng điểm độc đáo là EWS310AP có thêm băng tần 5GHz giúp cho việc bao phủ rộng hơn với tốc độ tối đa vẫn là 300Mbps. Còn nếu có điều kiện và nhu cầu truyền tải cao hơn, bạn có thể suy tính đến việc nâng cấp lên phiên bản WiFi EnGenius EWS320AP, sản phẩm này cho tốc độ truyền tải lên đến 450 Mbps (cho băng tần 2,4 GHz) và 1300 Mbps (cho băng tần 5 GHz). Nói vậy chứ, nếu đường truyền mạng nhà bạn chỉ ở mức trung bình thì việc lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm này sẽ không có gì khác biệt đáng kể. Vậy nên tùy theo nhu cầu bạn có thể mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Hãy đến với viettuans, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế wifi khách sạn , công ty, trường học... thích hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bạn.

Liên hệ tư vấn và bán sản phẩm
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn Số 02/106 Nguyễn ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog