CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thiết bị lưu trữ NAS Buffalo TeraStion 8 Bay

with 0 Comment
Buffalo đã từng là nhà cung cấp thiết bị NAS lớn, tuy nhiên hiện tại đã không còn được đánh giá cao nữa và thiết bị NAS cuối cùng được đánh giá cao là TeraStation III, cách đây đã 2 năm.
Thiết bị mới TeraStation Pro thuộc dòng thiết bị desktop là thiết bị đầu tiên của Buffalo được cải tiến có hơn 4 ổ đĩa host-swap. Sức mạnh xử lý cũng được tăng lên với chip Atom D510 1,66 GHz trong khi bộ nhớ tăng lên đến 2G.
Buffalo cung cấp các dòng với dung lượng 8TB, 16TB, 24TB. Bài đánh giá này được thực hiện với dòng 8TB, sản phẩm có 8 ổ cứng Samsung HD 103SI SATA.
 
Sản phẩm được sản xuất có chất lượng tốt với khung được làm bằng thép vững chắc và khoang ổ đĩa hot-swap được bảo vệ bằng một bảng có thể khóa lại phía trước. Có 2 quạt làm mát đặt ở phía sau, nhưng không quá lớn và không gây ra tiếng ồn. Sản phẩm có 2 cổng Gigabit Ethernet hỗ trợ cân bằng tải, hay chuyển đổi dự phòng và có 2 cổng USB2 để kết nối các thiêt bị lưu trữ bên ngoài, máy in hoặc UPS. Ta sẽ có 2 cổng USB3 trên thiết bị TeraStation pro 6 Bay mới, tuy sử dụng cùng khung với thiết bị này.
Tiện ích NASNavigator của Buffalo là đặt các thiết bị trên mạng và cung cấp truy cập vào chia sẻ và các dịch vụ map ổ đĩa một các nhanh chóng. Ta có thể truy cập vào giao diện web của thiết bị. Mặc dù thiết bị dễ truy cập, nhưng các chức năng có thể chậm.
Hệ thống được cấu hình sẵn với tất cả các ổ đĩa trong mảng RAID 6. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể xóa cấu hình này và tạo lại một cách dễ dàng.
Client hỗ trợ mở rộng với hệ thống Windows, Mac, Linux và truy cập được bảo mật tốt bạn có thể sử dụng cơ sở dữ liệu local trên thiết bị hoặc tích hợp với domain Active Directory. Thiết lập chia sẻ một cách dễ dàng, bạn có thể thiết lập quyền truy cập đọc/ ghi cho các nhóm hoặc người dùng.

 

Việc truy cập FTP, NFS, CIFS có thể được thực hiện một cách chủ động bởi người dùng trên các thư mục chia sẻ được chọn. Ngoài ra còn hỗ trợ bảo mật trong truyền dữ liệu FTP.
Thiết bị NAS TeraStation Pro không hỗ trợ SAN IP, đây là một yếu điểm của Buffalo so voi các hãng khác như QNAP, Synology.
Tuy nhiên Buffalo có tính năng sao lưu rất tốt. Thiết bị có kèm theo license phần mềm NovaBackup Business Essential cho 10 người dùng hỗ trợ máy trạm và máy chủ Windows. Có thể chạy lịch trình sao lưu, với các chế độ sao lưu như đầy đủ, gia tăng, khác nhau. Có thể khắc phục các sự cố xảy ra.
Thiết bị có thể quản lý 8 lịch trình sao lưu. Buffalo không cho thấy bất kỳ sự quan tâm nào của các dịch vụ điện toán đám mây, như S3 hoặc ElephantDrive của Amazon. Nhưng bạn có thể sao chép một TeraStation khác có thể ở vị trí từ xa.

 
 
Bộ vi xử lý Atom và bộ nhớ thêm làm cho thiết bị này nhanh hơn nhiều so Marvell trang bị TeraStation III, nhưng tốc độ vẫn còn thấp hơn so với các thiết bị được cung cấp bởi QNAP và Synology. Chúng tôi sử dụng một Dell PowerEdge R515, máy chủ chạy Windows Server 2008 R2 64-bit và nhìn thấy bản sao chép có tốc độ đọc và ghi 83MB / s và 36MB / s.
Thông số kỹ thuật
Chassis: Desktop
CPU: 1.66GHz Intel Atom D510
Memory: 2GB DDR2
Storage: 8 x 1TB Samsung HD103SI 3Gbps SATA hard disk in hot-swap carriers
RAID: Software managed
Array support: RAID 0, 1, 10, 5, 6, 50, 51, 60, 61, JBOD
Network: 2 x Gigabit Ethernet
Other ports: 2 x USB2
Management: Web browser
Software: Buffalo NAS Navigator 2 and NovaBackup Business Essentials Backup (10 licenses)
Part code: TS-8VH8.0TL/R6EU
Phương Thanh (theo ITPro)
 
Liên hệ để được tư vấn
Công ty TNHH Công nghệ Việt Tuấn
Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299|Hotline: 0904888650

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.