CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Việt Tuấn: Tư vấn giải pháp WiFi cho các khách sạn đơn giản và nhanh chóng

with 0 Comment
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các khách hàng chúng tôi cung cấp các giải pháp WiFi cho Resort đơn giản và nhanh chóng nhất. Vì sao chúng ta lại cần một giải pháp WiFi chuyên dụng cho các khu nghỉ dưỡng hay khách sạn, câu trả lời sẽ có ở bên dưới.

Hiện tại, các thiết bị phát sóng WiFi trên thị trường cơ bản là không đáp ứng đủ nhu cầu của những khách sạn do đó cần một bộ phát sóng WiFi chuyên nghiệp để cung cấp trải nghiệm cao cấp hơn cho người sử dụng. Để có một giải pháp WiFi hoàn hảo bạn cần phải chọn lựa những bộ phát WiFi có những đặc điểm như bên dưới.
- Thiết bị WiFi cho khu nghỉ dưỡng phải có khả năng phát sóng xa, truyền dẫn tốt: Các thiết bị được dùng trong giải pháp này là những WiFi chuyên dụng nên sẽ có hiệu suất truyền tín hiệu cao, có thể xuyên tường hay những địa hình nhấp nhô.
- Truy cập cùng thời điểm lớn: Với một khách sạn hay khu Resort thì lượng người rất đông do đó cần một thiết bị WiFi chuyên dụng có thể nhiều người sử dụng cùng một lúc lớn (khoảng > 100 người truy cập đồng thời là tốt)
- An toàn: Là thiết bị cao cấp nên mỗi thiết bị phát WiFi trong giải pháp này đều có khả năng bảo mật rất tốt giúp ngừng truy cập trái phép.
- Triển khai dễ dàng: Được thiết kế với kiểu dáng tối giản, gọn nhẹ giúp việc lắp đặt, cấuu hình đơn giản
- Hiệu quả trong việc quản lý: Có phần mềm quản lý toàn diện giúp cung cấp các thông tin để phân tích và lên phương án xử lý khi gặp sự cố xảy ra.
Và cuối cùng Việt Tuấn khuyên bạn nên dùng những bộ phát WiFi chuyên dụng tới từ những hãng sản xuất uy tín như EnGenius hay Motorola...
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn những giải pháp WiFi cho tòa nhà hay những giải pháp WiFi khác nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.