CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

UniFi PicoStation M2 HP - thêm một thiết bị Wi-Fi cực nhỏ gọn hiệu năng cao

with 0 Comment
UniFi PicoStation M2 HP là một thiết bị WiFi chuyên biệt cực nhỏ gọn, với độ rộng chỉ bằng 3 ngón tay chụm lại của người bình thường. Nhưng không vì vậy mà chất lượng không tốt. Đây là một sản phẩm được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà, rất thích hợp với những nơi có hành lang hẹp. Là một sản phẩm nhỏ gọn nhưng PicoStation M2 có thông số khá cùng tính năng tốt.
Tính năng:
- Chuẩn WiFi 802.22 b/g/n tốc độ 300Mbps
- Tần số phát : 2.4 GHz
- Hiệu suất truyền tín hiệu: khá cao
- Khả năng phát sóng: 500m
- Bảo mật: WEP, WPA2, WPA
- Chế độ: AP, Repeater, Station WDS
- Nguồn: PoE 15 V
- ...
Với ăng-ten omni nhỏ gọn, PicoStation M2 là thiết bị rất lý tưởng cho những nơi đòi hỏi cần một loại Wi-Fi nhỏ gọn mà công suất vẫn tốt.
Một người anh em nữa là UniFi AirMax NanoStation M2, đây cũng là một thiết bị phù hợp để sử dụng ngoài trời, cùng cấu hình rất mạnh mẽ nhưng lại khá lớn và nặng. Do đó nếu nhu cầu sử dụng vừa phải thì bạn nên dùng PicoStation M2 cho tối ưu chi phí.
Ngoài ra , UniFi còn có các sản phẩm như UniFi AP, UniFi AP LR, UniFi Outdoor...mỗi sản phẩm lại thích hợp với nhu cầu khác nhau. Và nếu bạn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào cho mình, thì hãy gọi cho chúng tôi theo số bên dưới. Chúng tôi sẽ giú bạn.
Liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog