CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thiết bị chuyển mạch EWS7928P chọn lựa tối ưu để quản lý mạng

with 0 Comment
Bạn có nhu cầu mua một thiết bị chuyển mạch với nhiều chức năng chuyên dụng như quản lý WiFi mạng không dây và có dây... vậy EnGenius EWS7928P là chọn lựa phù hợp với bạn. Đây là sản phẩm rất dễ dàng để dùng , quản lý và triển khai.
Thông số cơ bản:
- Quản lý tập trung cũng như giám sát đến 80 Neutron AP
- Quản lý mạng không dây và có dây
- Có khả năng thay đổi, đơn giản để dùng , quản lý và triển khai
- Đầy đủ đặc điểm với 2 PoE + chuyển đổi với quản lý không dây
- IEE 802.3at/af PoE trên Gigabit 24 cổng với năng lượng 185 Watts.
- Bao gồm 4 cổng Uplinks Dual-Speed SFP
- Tốc độ lên tới 56 Gbps không bị chặn chuyển đổi công suất
Đây là 1 phương án nhằm mở rộng mạng lưới không dây với quy mô rộng lớn nhằm triển khai, giám sát và quản lý nhiều sản phẩm EnGenius EWS điểm truy cập từ 1 phần mềm đơn giản dựa trên giao diện web. EWS7928P cũng có thể hỗ trợ một số ít sản phẩm EWS access point cho đến vài trăm sản phẩm EWS access point tùy thuộc vào số lượng Switch EWS có trong mạng.
Các tính năng độc đáo .
- Chức năng tìm kiếm đơn giản
- Quản lý các AP đơn giản
- Có chứng chỉ SSL
- Troubleshooting (kiểm tra lỗi...)
- Bulk Upgrade (cập nhật một cách nhanh chóng)
Như vậy, với nhu cầu phổ thông, họ chỉ quan tâm tới Switch với mục đích để mở rộng hệ thống mạng, còn với những người dùng doanh nghiệp, EWS7928P hoặc EWS5912FP sẽ đơn giản hơn nhiều trong việc quản lý hệ thống mạng. Cùng với cổng PoE thì các thiết bị AP như EnGenius EWS360AP sẽ gọn gàng hơn nhiều khi không cần đến bộ cấp nguồn để cấp điện, chỉ cần sử dụng nguồn cấp từ EWS7928P. Với 1 số đặc điểm quản lý tốt như vậy thì đây là một thiết bị đã tạo ra sự tin tưởng cho người quản trị có thể dể dàng quản lý hệ thống mạng của mình một cách tối ưu .
Liên hệ với Việt Tuấn để đặt mua những sản phẩm tốt nhất .

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog