CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Nas DS115J thiết bị lưu trữ dữ liệu giá tốt đến từ hãng Synology

with 0 Comment
Một thiết bị lưu trữ nas được nhiều người tiêu dùng ưu thích do giá cả rẻ cùng chất lượng tốt, đó là Synology DS115j. Bạn có thể sử dụng DS115J để ghi hình và quản lý camera để phục vụ giám sát an ninh hay xây dựng một hệ thống đồng bộ đám mây giữa các sản phẩm di động với máy tính trong nhà.
DS115J được thiết kế đơn giản, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng. Qua test thực tế cho thấy tốc độ đọc–ghi của sản phẩm này khá tốt so với với số tiền bỏ ra . Nếu dùng để nghe nhạc, xem phim hay lưu data cơ bản thì Nas DS115J là một thiết bị ưu việt, nó rất phù hợp để sử dụng trong các văn phòng hay các hộ gia đình.
Một số tính năng cơ bản mà sản phẩm cung cấp:
- Lưu trữ data tập chung, dễ dàng chia sẻ
- Đồng bộ dữ liệu linh hoạt với Cloud
- Media Server hoàn toàn tương thích với DLNA
- Streaming phim, nhạc tới TiVi nhanh gọn và mượt mà
Là một phiên bản có giá cực tốt của Synology nên thiết bị này không có những tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng doanh nghiệp, nếu bạn là một doanh nghiệp hay người dùng đòi hỏi những tính năng cao cấp thì nên sử dụng những thiết bị khác như Synology RS2414rp+ sẽ phù hợp nhất.
Liên hệ với viettuans ngay khi bạn có nhu cầu:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog