CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

tư vấn Lựa chọn thiết bị lưu trữ File dữ liệu, dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.

with 0 Comment
Bạn đã bao giờ vội vã trở lại văn phòng sau khi rời trong ngày, chỉ vì bạn quên mất ổ cứng gắn ngoài của bạn? Hoặc đơn giản là không thể tìm thấy ổ đĩa flash có chứa bài thuyết trình PowerPoint của bạn trước khi một cuộc họp quan trọng? Bây giờ tập trung tất cả các dữ liệu của bạn với DiskStation - và truy cập các tập tin bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
 Cách Lưu trữ dữ liệu truyền thống
Các file được lưu trên một số ổ đĩa flash hoặc ổ cứng gắn ngoài. Việc theo dõi các dữ liệu là khó khăn và tẻ nhạt, và rất bất tiện mỗi khi phải tìm kiếm khi cần.
 Cách lưu dữ Dữ liệu hoàn toàn mới - DiskStation
Chỉ cần một thiết bị nhỏ gọn có thể chứa đầy đủ tất cả các tập tin, truy cập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, mà không cần phải mang theo bất kỳ thiết bị lưu trữ với bạn.
 
Khả năng lưu trữ lớn cho tất cả các loại dữ liệu.
Bạn có sở hữu một số lượng ổ đĩa cứng gắn ngoài, nhưng không bao giờ có thể tìm thấy các tập tin quan trọng khi bạn cần nhất? DiskStation Synology tự hào có khả năng lưu trữ lớn, cho phép bạn lưu tất cả những hình ảnh quý giá, các video độ nét cao, và các tài liệu làm việc mà không cần suy nghĩ hai lần. Khi di chuyển hoặc tổ chức thư mục từ các năm khác nhau, không cần phải cắm vào và rút phích cắm nhiều ổ đĩa flash -  dễ dàng như có tất cả các dữ liệu trên máy tính của bạn.
Để lại các ổ đĩa bên ngoài phía sau. Nhận các tập tin của bạn bất cứ khi nào bạn cần đến chúng.
Tham khảo thêm tại website: http://viettuans.vn/giai-phap-luu-tru-file-du-lieu-de-dang-hon-hon-bao-gio-het.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.