CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

[Viettuans] bán nas synology DS115j nghiên cứu trải nghiệm công nghệ nas

with 0 Comment
thiết bị lưu trư dữ liệu tren mạng  DS115j được xem là sản phẩm cách mạng cho người dùng tiếp cận với công nghệ lưu trữ NAS với mức chi phí chưa bao giờ hợp lý hơn. nas synology DS115j thiết kế đơn giản, giàu thông số kỹ thuật . Là nơi lưu trữ tập trung data làm việc, film ảnh phục vụ giải trí, ghi hình và quản lý camera IP phục vụ giám sát an ninh, hoặc xây dựng 1 hệ thống đồng bộ data đám mây giữa các máy tính và thiết bị di động trong gia đình.
Viettuan_nas_synology_DS115j_6TB_HDD
• lắp đặt đơn giản, êm ái, tiết kiệm điện năng
• Tốc độ đọc 102MB/s, tốc độ ghi 61MB/s
• Nghe nhạc, xem phim mượt mà hơn
• Giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu đám mây
• NVR thông minh có sẵn 2 license
Giám sát an ninh cho gia đình, truy cập mọi nơi.
Ứng dụng Surveillance Station có sẵn 2 license miễn phí để quản lý và nvr camera IP . Hệ thống ghi hình thông minh đáp ứng yêu cầu giám sát và tương thích với hàng ngàn thương hiệu camera khác nhau, giúp linh hoạt lựa chọn camera giám sát với chi phí hợp lý.
Lưu trữ dữ liệu tập trung và dễ dàng chia sẻ.
Nas synology  DS115j hoạt động như 1 trung tâm lưu trữ: Phim, Nhạc, Hình ảnh, tài liệu làm việc khác nhau. Các máy tính MAC, PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh, hệ thống giải trí dễ dàng truy cập vào kho dữ liệu tập trung này. Việc quản lý file và chia sẻ cho mọi người dùng trong gia đình trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đồng bộ data với thông số kỹ thuật cloud
thiết bị lưu trữ nas synology DS115j được xem là giải pháp đám mây hoàn hảo đặt tài nhà. Cloud Station cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa synology với các thiết bị khác nhau bao gồm PC, MAC, Linux, iOS, Android và windows phone với cơ chế đồng bộ 2 chiều. DS115j cũng được dễ dàng để thiết lập để đồng bộ giữa Google Drive, Dropbox, Baidu…
Media Server tương thích DLNA
DLNA_media_server
Sắp xếp và quản lý chuyên nghiệp thư viện phim, nhạc, ảnh phục vụ nhu cầu giải trí. Tương thích với các thiết bị đạt chuẩn DLNA hoạt động như là ổ cứng mạng nas hay remote playback.
Streaming nhạc, phim đến TV
thiết bị lưu trữ nas synology DS115j tương thích dễ dàng với mọi thiết bị thông minh trong gia đình như máy tính, điện thoạt, TVs, thiết bị DLNA, hệ thống âm thanh stereo. thiết bị nas synology hỗ trợ TV streaming như: Samsung TV, Roku player, Apple TV, Google Chromecast.

thiết bị lưu trữ nas synology DS115j được bảo hành 2 năm – nhỏ gọn và giàu Thông số cho mọi gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.