CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Giải pháp mạng WiFi hỗ trợ cho hệ thống giám sát camera an ninh

with 0 Comment
Giải pháp WiFi chuyên dụng Giải pháp Camera giám sát
  • Chi phí Đầu tư & Vận hành thấp
Mạng Wifi giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt & vận hành tương lai
  • Dễ Triển khai
Hệ thống mạng WiFi cho phép triển khai linh hoạt và khả năng di dời mọi lúc mọi nơi
  • Dễ Bảo trì
Kết nối WiFi có thể được phân tích và cấu hình từ xa bằng các phần mềm quản lý
Với nền kinh tế không ổn định hiện nay, cộng thêm vô vàn các thảm họa tự nhiên và nhân tạo không lường trước được, việc bảo vệ tài sản và an ninh công cộng đã được đặt lên hàng đầu.
Dù kinh tế suy giảm, các doanh nghiệp, trường học, và chính phủ vẫn không cắt giảm ngân sách đầu tư vào hệ thống giám sát an ninh. Thực tế là họ đang đầu tư vào hệ thống có độ tin cậy cao hơn, chi phí giám sát hiệu quả hơn, và đảm bảo lợi ích lâu dài.
Nhằm đáp ứng các yêu cầu trên, Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp WiFi mạnh, hiệu suất cao để bổ trợ cho tất cả các giải pháp giám sát an ninh. Với hiệu suất truyền dẫn cao và thiết kế cơ khí chắc chắn, những thiết bị WiFi này đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt và tình huống quan trọng. Hầu hết các nhà cung cấp giải pháp giám sát an ninh bằng hình ảnh đã lựa chọn chúng tôi là một trong những đối tác chiến lược trong nhiều hệ thống giám sát an ninh mạng WiFi.
Giám sát công cộng
Chính quyền thành phố quan tâm hàng đầu về an ninh ở những khu vực công cộng như khu mua sắm, khu dân cư ngoại thành… Hệ thống giám sát sẽ giúp các cơ quan an ninh, cảnh sát và dân phòng có khả năng theo dõi, phát hiện các tình trạng hỏa hoạn, trộm cắp, khủng bố, bạo động hoặc phá hoại.
Một hệ thống giám sát thời gian thực phải hoạt động tốt trong những khu vực quan trọng, nơi có mật độ giao thông cao. Giám sát hình ảnh qua mạng WiFi với thiết bị của Engenius là yếu tố then chốt để hệ thống vận hành tốt và giúp cải thiện khả năng ứng phó của các cơ quan chức năng.
Giám sát thành phố
Giám sát giao thông
Cảnh  sát  giao  thông  sử  dụng  hệ thống  giám  sát  hình  ảnh  thời  gian thực để giám sát các con đường, tín hiệu  giao  thông,  và  lưu  lượng  xe nhằm  giảm  thiểu  tối  đa  tai  nạn  tại các giao lộ hoặc đường cao tốc.
Yêu cầu này đòi hỏi phải có kết nối WiFi  mạnh  và  ổn  định.  Giải  pháp mạng  WiFi  của  EnGenius  luôn  đảm bảo về chất lượng truyền dẫn và khả năng vận hành liên tục.
Giám sát An ninh cơ sở giáo dục
Với mục tiêu bảo vệ tài sản và an toàn cho  học  sinh,  các  cơ  sở  giáo  dục  nói chung  đều  nhận  thấy  rằng  giải  pháp giám sát hình ảnh qua mạng WiFi là giải pháp hiệu quả nhất về chi phí.
Để  triển  khai  giám  sát  an  ninh  mạng WiFi trên diện rộng, chất lượng truyền dẫn  phải  được  cải  thiện,  và  EnGenius đáp ứng tốt tiêu chí nghiêm ngặt này, cho phép mở rộng giám sát an ninh tại nhiều điểm nằm xa trung tâm trường hơn nữa
Giám sát An ninh doanh nghiệp
Các công ty giao nhận, sản xuất, khu công nghiệp và nhà máy cũng nhận thấy hệ thống giám sát hình ảnh vô tuyến là hệ thống quan trọng nhất để bảo vệ tài sản của họ.
Ngoài ra, các hoạt động ở các khu vực xa trung tâm điều hành cũng cần được giám sát, và giải pháp WiFi tiên tiến của EnGenius sẽ giúp cho việc giám sát an ninh tại những nơi này trở nên dễ dàng.
Trong một số hoạt động có yếu tố tạm thời và lưu động, giải pháp giám sát hình ảnh vô tuyến là sự lựa chọn tốt nhất vì nó giúp triển khai nhanh chóng và dễ dàng

GIÁM SÁT TỪ XA QUA MẠNG WIFI
Các nhà sản xuất thiết bị ghi hình qua mạng (NVR) có nhiều  phát  minh  mới,  cho  phép  quản  trị  viên  hệ thống giám sát phát lại hình ảnh thu từ nhiều kênh giám sát khác nhau và xác định các đoạn video này với các cảnh báo khác nhau. Nhân viên an ninh có thể truy  cập  hệ  thống  giám  sát  từ  xa  thông  qua  mạng WiFi, và những người sử dụng thiết bị di động thông
minh sẽ được thuận tiện hơn khi giám sát hệ thống mọi lúc mọi nơi qua mạng Internet và điều khiển toàn bộ hệ thống qua màn hình cảm ứng.
QUẢN LÝ DỄ DÀNG QUA MẠNG WIFI
Để quản lý tốt hơn các kết nối WiFi trong hệ thống camera giám sát, EnGenius đã phát triển bộ phần mềm quản lý mạng để quản trị viên hoặc nhân viên an ninh có thể giám sát từ xa toàn bộ hệ thống mạng. Các chức năng hữu ích của phần mềm cho phép giám sát thời gian thực, dễ dàng xác định vị trí lắp đặt camera, và phân tích hiệu suất hoạt động.
Liên hệ để được tư vấn:
Công ty TNHH Công nghệ Việt Tuấn
02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
Phone 0903.209.123
Email: nguyenminh@viettuans.vn
Website: www.viettuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog