CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Western Digital bổ sung thêm dòng HDD "màu tím" Purple

with 0 Comment
Có vẻ như các "tay to"của hãng ổ cứng danh tiếng Western Digital rất thích màu mè. Họ đã thiết lập hệ thống sản phẩm mang những màu sắc đặc trưng như Red, Green, Blue hay Black.
những màu sắc này là công cụ tuyệt vời để thể hiện đặc trưng của mỗi dòng, và giúp cho người dùng dễ dàng phân biệt hơn khi chọn mua sản phẩm. Mới đây, Western Digital tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới, có tên gọi là Purple - màu tím. Các model HDD thuộc Purple series sẽ được trang bị nhiều tính năng nhằm phục vụ cho các ứng dụng giám sát. Khác với dòng HDD tiêu chuẩn, dòng Purple có khả năng chạy 24/7 mà vẫn đảm bảo được hiệu năng và tuổi thọ. Ngoài ra, Western Digital còn mang đến thiết kế tổng thể phù hợp với những môi trường rung động và có nhiệt độ chênh lệch lớn. Purple được trang bị công nghệ AllFrame, giúp giảm thiểu việc mất mát dữ liệu của video, cũng như công nghệ quản lý bộ nhớ cache độc quyền, cho phép cải thiện lưu lượng dữ liệu và tối ưu hóa việc playback. Một tính năng đáng chú ý khác đó là việc hỗ trợ lên đến 8 ổ đĩa và 32 máy quay HD cùng lúc để mở rộng khả năng lưu trữ cho các hệ thống an ninh tân tiến. Dòng HDD Purple được phát hành ở định dạng 3,5-inch với bộ nhớ cache 64MB và giao tiếp SATA 6Gbps. Nó có tất cả 4 phiên bản - 1TB, 2TB, 3TB, và 4TB - với mức giá bán lẻ đề nghị giao động từ 90 USD đến 200 USD để lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog