CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

ổ cứng mạng NAS Buffalo LinkStation LS 421DE – Thiết bị lưu trữ dữ liệu 2 bay mới nhất của Buffalo

with 0 Comment
LinkStation Network Attached Storage (NAS) là một giải pháp vô cùng hiệu quả và thuận tiện để kết nối và quản lý dữ liệu được lưu trữ trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, và các thiết bị khác. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, nas buffalo LinkStation có khả năng lưu trữ lớn và được tích hợp với các tính năng thuận tiện cho việc truyền file, streaming dữ liệu, thêm ổ đĩa, sao lưu, bảo vệ dữ liệu, và nhiều hơn nữa.
Dễ dàng truy cập dữ liệu như trên smartphone, máy tính bảng và máy tính.
Giúp tất cả các thành viên trong gia đình truy cập nhanh.
LinkStation 421DE có tốc độ truy cập hơn 80MB/s cho phép người dùng thưởng thức hình ảnh, phim, nhạc nhanh chóng và tin cậy thậm chí ngay cả khi ca gia đình cùng truy cập dữ liệu cùng lúc.

Nhanh gấp 2.8 lần so với một ổ đĩa cứng USB
Với bộ vi xử lý và công nghệ mới nhất, các nas buffalo LinkStation đạt được tốc độ truyền dữ liệu 80 MB / s hoặc hơn nữa (khi tính năng DLNA tắt; thiết lập DLNA mặc định là "Off"). Hãy trải nghiệm tính năng sao chép dữ liệu nhanh, thưởng thức video, streaming dữ liệu và nhiều hơn nữa mà không có bất kỳ cản trở hoặc phiền phức nào.

Dịch vụ điện toán đám mây cá nhân miễn phí WebAccess

Trong khi di chuyển, dịch vụ WebAccess miễn phí của Buffalo cho phép bạn tạo ra một đám mây cá nhân để truy cập từ xa dễ dàng và chia sẻ tập tin với bất cứ ai, bất cứ nơi nào trên Internet. Dữ liệu của bạn vẫn được lưu trữ an toàn ở một nơi trên mạng gia đình của bạn, nhưng bạn có thể truy cập nó một cách nhanh chóng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh thiết bị trên web. Chia sẻ dễ dàng như gửi một liên kết đến bạn bè và gia đình của bạn, họ có thể truy cập an toàn chỉ các tập tin mà bạn đã chọn cho họ để xem.
Để truy cập nâng cao trên iPhone, iPod touch, iPad và các thiết bị Android, hãy tải ứng dụng WebAccess dành cho di động được miễn phí của Buffalo:
WebAccess i cho iPhone ® và iPod ® touch
WebAccess i HD cho iPad ®
WebAccess Một cho Android

Scalable Solution

Chế độ RAID và Model Enclosure không có đĩa
LS421DE Enclosure không có đĩa có hai bay bên trong với hỗ trợ RAID 0/1 khi hai ổ đĩa cứng được cài đặt. Dễ dàng cài đặt lên đến hai ổ đĩa cứng và tự động sao chép dữ liệu của bạn khi được cấu hình RAID 1 (không có ổ cứng). Với LS421DE, một ổ đĩa cứng thứ hai có thể được thêm vào bất cứ lúc nào và có thể được cấu hình RAID 1 mà không làm mất dữ liệu. Dễ dàng sao chép và bảo vệ dữ liệu của bạn mà không tốn thời gian.

Các tính năng vượt trội

iTunes® Server
Hệ thống LinkStation NAS có một  iTunes tích hợp cho phép người dùng thiết lập LinkStation như một nguồn dữ liệu để dễ dàng truyền tải nội dung từ thiết bị LinkStation đến trực tiếp bất kỳ thiết bị mạng chạy iTunes.

USB Printer Server

Chia sẻ hỗ trợ in ấn cơ bản với máy tính và các máy tính Mac trên mạng của bạn. Kết nối một máy in với LinkStation của bạn và chia sẻ chức năng in ấn cơ bản với bất cứ ai trên mạng của bạn.

Cài đặt

Cài đặt dễ dàng với đĩa CD đi kèm.

NAS Navigator

Dễ dàng tìm thấy và kết nối với LinkStation của bạn bằng cách sử dụng công cụ NAS Navigator. NAS Navigator tìm thấy tất cả các thiết bị NAS gắn liền với mạng của bạn, làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý nhiều thiết bị NAS

Hỗ trợ "BitTorrent"

Hệ thống LinkStation NAS bao gồm ?Torrent, một BitTorrent khủng để quản lý tập tin torrent dễ dàng. Quản lý chuyển file P2P trực tiếp từ LinkStation của bạn mà không cần sử dụng một máy tính chuyên dụng. Bạn có thể tải về và chia sẻ tập tin trực tiếp từ LinkStation của bạn và bạn có thể download từ bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng trình quản lý download trên web đơn giản.

Hỗ trợ ổ cứng ngoài USB 3.0

Cắm một ổ cứng USB vào cổng USB có sẵn để mở rộng dung lượng LinkStation của bạn. Lưu trữ bên ngoài không thể được thêm vào RAID LinkStation.

Không cần định dạng lại đối với HDD và SDXC bên ngoài

NAS Buffalo LinkStation ™ 421DE hỗ trợ các định dạng exFAT sử dụng trong các hệ thống SDXC được sử dụng bởi nhiều máy tính NTFS và, do đó, không cần phải định dạng lại ổ đĩa sử dụng như lưu trữ bổ sung. Tuy nhiên, kết nối thẻ SD và phương tiện khác như vậy đòi hỏi một đầu đọc thẻ riêng biệt.

Mac OS X: Time Machine®

LinkStation hỗ trợ Time Machine cho người dùng Mac, bao gồm cả Mac OS X Lion. Tạo lịch trình sao lưu từ một hoặc nhiều máy tính Mac trên mạng của bạn.

Back up dữ liệu và phương án dự phòng mất dữ liệu

■ Backup Windows PC
Backup máy tính Windows với phần mềm backup chuyên nghiệp NovaBACKUP ®. Kèm theo mỗi đơn vị NAS LinkStation là năm license miễn phí của NovaBACKUP ®, một giải pháp backup dễ sử dụng, giúp backup tự động tài liệu cá nhân cùng với hình ảnh yêu thích của bạn, âm nhạc và các tập tin email quan trọng một cách an toàn và an toàn. Back up máy tính, máy tính xách tay và máy trạm.
■ Backup LinkStation
Backup và bảo vệ dữ liệu trên NAS LinkStation của bạn một cách nhanh chóng và an toàn. Hỗ trợ backup vào một LinkStation khác qua mạng LAN hoặc Internet
■ Backup vào một ổ đĩa cứng USB
Đơn giản chỉ cần cắm ổ cứng USB vào cổng USB trên NAS LinkStation đơn vị của bạn và dễ dàng sao lưu các nội dung của LinkStation của bạn. Chỉ nguồn ổ cứng AC được hỗ trợ.

Hỗ trợ Apple Bonjour

FTP Server
Hệ thống LinkStation NAS cung cấp một máy chủ FTP tùy chọn cho phép người dùng truy cập an toàn và chia sẻ các tập tin trên thiết bị NAS LinkStation của họ từ bên ngoài mạng nội bộ.
NAS Buffalo
Hardware Overview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.