CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thiết bị lưu trữ nas buffalo LinkStation™ Pro Quad LS-QVL/E– Bộ lưu trữ chế độ RAID 4 ổ đĩa hiệu suất cao

with 0 Comment
ổ cứng mạng nas Buffalo LinkStation Pro Quad LS-QVL/E hoạt động với hiệu suất cao, dung lượng lưu trữ và tốc độ sao lưu dữ liệu lớn, thích hợp cho người sử dụng là gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ: Dung lượng lưu trữ lên tới hàng terabytes và chia sẻ dữ liệu nhanh, hiệu quả với tốc độ lên đến 72 MB/s.
Các đặc điểm nổi bật:
  • Có 4 ổ đĩa
  • Hiệu suất cao
  • Có tính năng DLNA®, iTunes® and PS3™ Media Server
  • Có đầy đủ các tính năng của NAS LinkStation   
MÁY CHỦ LƯU TRỮ VÀ CHIA SẺ HIỆU SUẤT CAO
NAS Buffalo LinkStation™ Pro Quad LS-QVL/E là một thiết bị lưu trữ mạng hoạt động ở chế độ RAID, có 4 ổ đĩa, được trang bị đầy đủ các tính năng để lưu trữ, chia sẻ và bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn một cách hoàn hảo. Sao lưu dữ liệu đa nền tảng: PC, Mac và thoải mái truy cập hàng terabyte dữ liệu trên mạng liên tục qua Internet ngay cả khi bạn di chuyển.

TRUNG TÂM LƯU TRỮ AN TOÀN
Với dung lượng lên đến hàng terabyte, Thiết bị lưu trữ nas LinkStation Pro Quad LS-QVL/E đóng vai trò trung tâm, tin cậy để lưu trữ toàn bộ dữ liệu từ PC và máy tính Mac, máy tính bảng và smartphone tại gia đình hoặc văn phòng nhỏ.
Lưu trữ, truy cập và chia sẻ dữ liệu từ bất nơi nào thông qua mạng không dây với tốc độ nhanh gấp đôi so với một ổ đĩa cứng USB chuẩn

BẢO VỆ DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG
Nas Buffalo LinkStation Pro Quad LS-QVL/E có 4 ổ đĩa và hỗ trợ rất nhiều chế độ RAID dự phòng tùy theo nhu cầu về dung lượng hoặc nhu cầu bảo vệ dữ liệu.
  • RAID 0: Kết hợp tất cả các ổ đĩa trên 1 mảng, cho phép lưu trữ với dung lượng tối đa mà không dự phòng
  • RAID 1:  Dữ liệu được ghi đồng thời song song lên 2 mảng, tạo một bản sao dữ liệu dự phòng khi xảy ra lỗi;
  • RAID 5: Dữ liệu được ghi đều trên tất cả ổ đĩa giúp đảm bảo dung lượng lưu trữ và bảo vệ dữ liệu hiệu quả
  • RAID 10: Dữ liệu được ghi vào 2 ổ cứng giống hệt nhau và được kết hợp thành một mảng sau đó phân chia dữ liệu trên các mảng nhằm bảo vệ dữ liệu khi xảy ra lỗi và tăng hiệu suất hoạt động

TÍNH NĂNG STREAMING
Thiết bị lưu trữ nas LinkStation Pro Quad hỗ trợ DLNA, hỗ trợ Squeezebox và có thể sử dụng như một máy chủ iTunes để stream âm nhạc, phim ảnh….đến các phương tiện khác nhau liên tục.
Giờ đây bạn có thể thư giãn và xem những bộ phim hay trên TV màn hình lớn trong khi nhạc được bật bên bể bơi. Tập trung dữ liệu để chia sẻ và streaming một cách đơn giản..

SAO LƯU DỮ LIỆU ĐƠN GIẢN THEO LỊCH
LinkStation Pro Quad có tính năng NovaBACKUP® Professional cho Windows® và Time Machine® hỗ trợ cho Mac nhằm sao lưu toàn bộ dữ liệu.
Ổ đĩa gặp sự cố bất ngờ, đừng để mất những file dữ liệu và những kỷ niệm quý giá của bạn khi trong tay bạn có công cụ hỗ trợ. Hãy lên lịch sao lưu dữ liệu cho tất cả các máy tính tron nhà bạn và bảo vệ tất cả các dữ liệu đến từng byte của bạn một cách đơn giản..

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC
Được trang bị một bộ xử lý 1.6 GHz hiệu suất cao và Ram DDR3, LinkStation Pro Quad giàu tính năng hơn một bộ lưu trữ dữ liệu gia đình thông thường. Thiết bị lưu trữ này có thể truyền dữ liệu với tốc độ 72MB/s, gần gấp đôi mọt ổ USB chuẩn.

DỊCH VỤ ĐÁM MÂY CÁ NHÂN MIỄN PHÍ
Trong khi di chuyển, dịch vụ WebAccess miễn phí của Buffalo cho phép bạn tạo một đám mây cá nhân giúp bạn dễ dàng truy cập từ xa và chia sẻ dữ liệu với bất kỳ người nào, tại bất cứ nơi đâu thông  qua Internet. Dữ liệu vẫn nằm an toàn ở một nơi trong mạng lưới của bạn nhưng bạn có thể truy cập nhanh chóng từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh thông qua Web. Chia sẻ dữ liệu đơn giản bằng cách gửi link cho bạn bè, người thân; họ có thể truy cập an toàn vào những dữ liệu bạn cho phép họ truy cập.
Để hỗ trợ truy cập iPhone, iPod touch, iPad và các thiết bị Android, bạn hãy download các ứng dụng WebAccess miễn phí của Buffalo:
WebAccess i cho iPhone® and iPod® touch
WebAccess i HD cho iPad®
WebAccess A cho Android

LINKSTATION NAS SYSTEM
LinkStation Pro Quad chạy trên  LinkStation NAS System của Buffalo, cung cấp hàng loạt các tính năng hữu ích từ việc chia sẻ dữ liệu và đảm bảo tính an toàn cho đến việc quản lý theo chế độ RAID và còn vô số tính năng khác nữa. Được tích hợp trong tất cả các thiết bị của Buffalo LinkStation, LinkStation NAS System đơn giản hóa các nhu cầu về dữ liệu hàng ngày của bạn
NAS Buffalo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.