CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Giải pháp mạng WiFi cho trường đại học hay ký túc xá

with 0 Comment
Đa phần các trường đại học chất lượng thường chú trọng tới việc tăng cường chất lượng học tập cũng như chất lượng đời sống của mỗi sinh viên. Việc đó đem lại giá trị to lớn so với chỉ tập chung vào giảng dạy. Với đó việc thường xuyên truy cập mạng để tìm kiếm tài liệu là điều thiết yếu, để làm được như thế chúng ta phải có những giải pháp mạng wifi cho trường học thật hoàn hảo. Vì sao lại cần vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu lý do ở dưới đây.
Đa phần các thiết bị WiFi hiện nay đều không đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một trường ĐH, ví dụ:
- Khả năng thu phát tín hiệu kém, không bao phủ sóng đầy đủ khu vực toàn trường
- Khả năng chịu tải kém, số lượng người truy cập đồng thời không được nhiều
- Tốc độ truyền tín hiệu yếu
- Quá nhiều bộ phát Wi-Fi gây lãng phí mà không đảm bảo chất lượng
- Tính năng quản lý kém
- ...
Như vậy một giải pháp Wi-Fi chuyên dụng là điều rất cần thiết nó sẽ khắc phục tất cả nhược điểm của các thiết bị phát sóng WiFi đơn thuần, những nhà sản xuất nổi tiếng như EnGenius luôn có nhiều lựa chọn các bộ phát WiFi thích hợp với những nhu cầu khác nhau. Với một giải pháp tiện lợi như vậy bạn sẽ có được một bộ WiFi bao phủ mạnh (có thể lên tới > 10km), đảm bảo, dễ dàng triển khai và quản lý cực kỳ tiện lợi.
Nếu như bạn cần những giải pháp wifi cho tòa nhà, doanh nghiệp hay bất cứ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
Trân trọng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.