CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Hướng dẫn tìm kiếm mật khẩu WiFi đã từng kết nối từ trước

with 0 Comment
Bạn đã từng tham gia vào một WiFi từ trước và giờ bạn lại muốn kết nối thêm các sản phẩm khác, nhưng lại quên mật khẩu Wi-Fi đó. Vậy bài bên dưới sẽ giúp bạn tìm lại mật khẩu WiFi đã quên.
Bước 1:
Bạn nhìn tập chung vào biểu tượng Wi-Fi nhỏ ở góc bên phải bên dưới thanh trạng thái, nhấp chuột phải lựa chọn Open Network and Sharing Center. Sẽ có bảng hội thoại xuất hiện như bên dưới.

Bước 2:
Chọn lựa tên WiFi bạn đang kết nối ở nhóm View your active networks, nhấn đúp lên tên Wi-Fi đó ở đây của mình là “WiFi (VietTuan2015)". .
Bước 3:
Lựa chọn Wireless Properties, bảng hội thoại mới xuất hiện, bạn chọn sang phần Security ở đây gồm các thông số như kiểu bảo mật (Security type), mã hóa (Encryption type) và phần quan trọng nhất là khóa bảo mật mạng hay là mật khẩu mà của WiFi đó (network security key). Bạn tích vào Show characters để mật khẩu được hiển thị.
Như vậy là hoàn thành, thật dễ dàng phải không?
Lưu ý: Phương pháp này có thể áp dụng được với Windows 7, 8, 8.1 hay 10. Và nó chỉ được áp dụng cho các Wi-Fi đang được kết nối. Và bài tiếp theo chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp tìm lại mật khẩu WiFi đã kết nối từ trước.

Việt Tuấn chuyên phân phối và tư vấn giải pháp wifi cho doanh nghiệp, trường học...
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.