CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Việt Tuấn: 3 tính năng quan trọng của thiết bị Synology

with 0 Comment
Việc mở rộng không gian bộ nhớ là điều rất cần thiết đối với các doanh nghiệp, hiện nay rất ít nhà sản xuất có những sản phẩm với bộ nhớ lớn. Nếu bạn có nhu cầu như vậy thì có thể lựa chọn những thiết bị tới từ Synology, tiêu biểu như RS3614xs+, thiết bị này có thể mở rộng rất lớn, bạn sẽ yên tâm về khả năng lưu trữ này. Không những thế , các sản phẩm tới từ Synology cũng có những đặc điểm rất riêng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng quan trọng của thiết bị Synology qua bài bên dưới.
Trình quản lý DSM tuyệt vời
Đây là HĐH riêng được tạo ra để giành cho các sản phẩm tới từ Synology, DSM có tính đa nhiệm hoàn hảo cùng với khả năng chạy trên trình duyệt mượt mà.
Camera IP và giải pháp bảo mật
Với các ổ cứng mạng nas tới từ Synology bạn có thể sử dụng để kết nối lên tới780 loại Camera IP khác nhau, tương thích rất tốt với chuẩn ONVIF/PSIA..
Ứng dụng trên sản phẩm thông minh
Các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng... có thể chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng từ những thiết bị lưu trư dữ liệu trên mạng của Synology.
Tính năng khác gồm
Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối
Hỗ trợ những Web server với hơn 30 ứng dụng PHP/MySQL
Chia sẻ việc in ấn không dây tuyệt vờiTương thích tốt với Windows ADS, ACL
Tải mọi thứ 24/24 không cần máy tính
… và còn rất nhiều tính năng độc đáo khác
Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với viettuans chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

Phần tiếp theo: Quy tắc đặt tên các sản phẩm Synology
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.