CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Giải pháp mạng WiFi tuyệt vời cho tòa nhà hay doanh nghiệp

with 0 Comment
Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin giải pháp WiFi cho cả tòa nhà mà vẫn chưa có câu trả lời ứng ý. Vậy dưới đây có thể là bài viết bạn cần.
Đầu tiên phải nói tại sao mà chúng ta lại cần tới một giải pháp WiFi chuyên dụng?
Xuất phát từ việc các bộ phát sóng WiFi hiện nay hầu hết là không đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết, khu vực đó sóng WiFi không tới hoặc không ổn định.
Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu về một số đặc điểm quan trọng để lựa chọn được các thiết bị phát WiFi phù hợp .
- Công năng phát dưới 1000 mW với 1 AP WiFi, như vậy sóng WiFi mới không ảnh hưởng tới con người.
- Khả năng truy cập cùng lúc lớn có thể là từ 50 - 100 user truy cập cùng một lúc (tùy vào yêu cầu mà có thể lựa chọn được một số loại Wi-Fi sao cho thích hợp như các sản phẩm tới từ nhà sản xuất Motorola hay EnGenius)
- Băng tần sử dụng, hiện tại có thể lựa chọn các thiết bị có cả 2 băng tần là 2,4 GHz và 5GHz cho tốc độ kết nối tối ưu. Với băng tần 2.4GHz tốc độ kết nối cao nhất là 450Mbps còn 5 GHz là 1300Mbps.
- Chuẩn Wi-Fi , hiện tại phổ biến nhất vẫn là a/b/g/n tiếp đến là chuẩn ac.
-...
Tiếp theo là một số lưu ý khác:
- Khu vực truyền tín hiệu Wi-Fi có bị cản hay không (có thể là tường, địa hình nhấp nhô, cây cối, ... đều có thể gây suy hao khả năng phát của một bộ WiFi
- Bộ Switch có đủ khả năng cung cấp tối đa đường truyền hay không
- Vấn đề truy cập cùng thời điểm một lúc trong một thời điểm nhất đinh (nên để ý giờ cao điểm)
- Mức giá đầu tư cho mỗi sản phẩm
- Tính năng của bộ phát sóng WiFi đó có đáp ứng đủ nhu cầu chuyên biệt của bạn không
- ...
Để chọn lựa cho mình những thiết bị WiFi phù hợp cho nhu cầu chuyên biệt thì còn khá nhiều điều phải bàn. Do vậy, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các thiết bị có thể đáp ứng tốt nhất cho bạn.
Không những vậy , nếu bạn cần một lắp đặt WiFi cho trường học, khách sạn, bệnh viện... hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé.


Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.