CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

6 đặc điểm nổi bật của các bộ phát WiFi ngoài trời chuyên dụng Viettuans

with 0 Comment
Bạn có đang cần 1 WiFi ngoài trời với mục đích chuyên nghiệp của mình khi các thiết bị Wi-Fi cơ bản khác không làm được. Vậy hãy chọn lựa nhà sản xuất EnGenius hay UniFi, bạn sẽ bất ngờ về chất lượng tuyệt vời mà nó đem lại.
Đầu tiên, nói về tại sao cần 1 thiết bị Wi-Fi chuyên dụng. Hiện nay, việc sử dụng Wi-Fi đã trở lên cực kỳ phổ biến khi rất nhiều các sản phẩm có thể thu tín hiệu WiFi từ smarphone, máy tính bảng, Laptop, thiết bị đọc sách... do đó việc quá tải cũng là vấn đề cần phải quan tâm. Chưa nói tới chuyện khi có 1 lượng lớn người cùng truy cập thì tốc độ mạng sẽ kém đi, gây hao tổn... Để xử lý điều kiện bất ổn như vậy những sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng được ra đời. Chúng ta cùng xem một vài tính năng độc đáo của những thiết bị này bên dưới nhé.

Chống trọi với thời tiết

Vì là một bộ WiFi ngoài trời nên việc chống trọi lại với điều kiện thời tiết là yếu tố rất quan trọng. Những thiết bị này được nghiên cứu kỹ trong việc tránh mưa, nắng... mà vẫn bảo đảm hiệu năng ổn định.


Hiệu suất rất tốt

Nếu so với các bộ WiFi cơ bản thì WiFi chuyên dụng có công năng truyền tín hiệu cực tốt, vùng bao phủ rộng...

Độ nhạy cao

Luôn luôn hoạt động trong tình trạng liên tục nhưng những sản phẩm bộ phát WiFi chuyên dụng vẫn có thể hoạt động trơn chu, kết nối nhanh chóng trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ nỗi nào.

Lượng người truy cập đồng thời lớn

Bạn thử nghĩ cùng lúc có hàng chục, hàng trăm người truy cập đồng thời vào một hệ thống WiFi , nếu dùng Wi-Fi bình thường thì không thể đáp ứng kịp. Do đó cần những bộ Wi-Fi chuyên dụng.

Trình quản lý thiết bị tiện lợi

Với các bộ WiFi chuyên dụng bạn sẽ có những cài đặt chuyên sâu, giúp quản lý đơn giản hơn.

Bảo mật tuyệt đối

Nếu bạn là một doanh nghiệp hay chỉ là người sử dụng cần bảo mật tuyệt đối thì một bộ WiFi thông thường là không thể đáp ứng tốt được. Do vậy, các thiết bị Wi-Fi chuyên dụng được thiết kế nhiều tính năng bảo mật giúp bạn quản lý đơn giản hơn.
Nếu bạn cần tư vấn hay chọn lựa thiết bị Wi-Fi nào, hãy liên hệ với Việt Tuấn theo địa chỉ và số đường dây nóng bên dưới.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ chuyên phân phối các thiết bị WiFi (EnGenius, UniFi, Motorola...) và tư vấn miễn phí những các giải pháp WiFi cho khách sạn, trường học, nhà hàng, doanh nghiệp....
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.