CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04.35668286 | Fax: 04.35668299 Email: nguyenminh@viettuans.vn |Web: http://viettuans.vn WiFi chuyên dụng |WiFi EnGenius|NAS Synology|Camera Brickcom | Camera nhận dạng biển số xe

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

UniFi AP-LR: Bộ phát Wi-Fi chất lượng mang tới thành công

with 0 Comment
UniFi AP-LR là một thiết bị Wi-Fi rất được ưa chuộng với các doanh nghiệp và người dùng cơ bản. Và hôm nay chúng tôi sẽ trả lời một vài câu hỏi được gửi tới để giúp khách hàng hiểu hơn về thiết bị AP-LR này.

1. Văn phòng mình có 2 tầng, số người truy cập đồng thời khoảng 35, xin hỏi thiết bị này có thích hợp không?
Chào bạn, UniFi AP LR cho phép truy cập cùng thời điểm lên tới 50 người, khả năng truyền tín hiệu sóng xa nên mục đích của bạn là hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.
2. Mình muốn một thiết bị WiFi có hiệu suất truyền tín hiệu tốt với phạm vi khoảng 200m2 vậy UniFi AP-LR có đáp ứng đủ không?
Sản phẩm này có hiệu suất truyền tín hiệu rất mạnh, vùng phủ sóng lên tới 300m2 (không cản) nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.
3. Thiết bị này có được thiết kế với băng tần 5GHz không và tốc độ truy cập tối đa là bao nhiêu?
Đây là thiết bị tầm trung của Ubiquiti hỗ trợ duy nhất một băng tần 2,4GHz cho tốc độ tối đa là 300Mbps.
4. Tôi muốn sử dụng thiết bị này cho quán cafe có 3 tầng và đặt thiết bị này ở tầng 1, liệu có phù hợp .
sản phẩm này có khả năng xuyên tầng khá mạnh, trên thực tế nó vẫn có công suất truyền tín hiệu qua 3 tầng chắc chắn bước sóng sẽ giảm nhưng vẫn dùng ổn định. Nếu nhu cầu lớnchúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm khác như UniFi AP Pro để có tốc độ mạnh hơn cùng khả năng phủ sóng rộng.
5. Điểm khác biệt giữa UniFi AP LR và AP Pro có nhiều không.
UniFi AP Pro được tích hợp chuẩn WiFi ac cho tốc độ mạnh mẽ hơn, đồng thời hỗ trợ hai băng tần 2.4 GHz và 5GHz còn UniFi AP-LR thì không, đây là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất. Không những thế nó còn một vài tính năng cao cấp khác mà AP LR không có.
...
Kết luận :
UniFi AP LR có cấu hình kém hơn khá nhiều UniFi AP Pro nhưng về cơ bản AP-LR được sản xuất để đáp ứng nhu cầu tầm trung của người dùng, với giá cực hợp lý là bạn sẽ có được một thiết bị chất lượng đến từ UniFi này rồi. Nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các cửa hàng, thư viện, quán ca-fè hay nhà hàng...
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.